Saturday, December 25, 2010

Maligayang past-ko

Bakit napili ng mga nakatatandang gawing Disyembre ang pasko? Malapit sa pagpapalit ng taon ng ating kalendaryo? Minsan tuloy, napagiisa ko na lang un nararamdaman kong lungkot..


"It's the best time to look back, well, maybe not the best, but there's a tendency for us to feel nostalgic when a year's about to end." 


(wala naman talaga akong kakampi pagdating doon) 
12.25.2010 21:47


Ang nakalipas na mga buwan ay punong puno ng pagsubok. Palagay ko nga, ang taong 2010 ang siyang humubog ng husto sa'kin, sa amin. May mga bagay na masaya, may malungkot at mayroon din namang dapat na lang itago at ibaon sa limot.


Kung tatanungin ako kung handa ako? Sa mga buwelta sa'kin ng mga desisyon ko sa taong ito?


Hmmpphhh...


Hindi sa iba, at oo sa nakararami... Mas matibay na ko ngayon, sana kayo rin. 

No comments:

Post a Comment